การสำรองข้อมูลในแต่ละบริการของ hostatom

สำหรับผู้ใช้งานกับทางโฮสอะตอม ทางเรามีบริการ Backup ให้นะคะ สามารถมั่นใจได้เลยว่าข้อมูลไม่หายอย่างแน่นอน โดยแต่ะละบริการมีการเก็บ Backup ดังนี้

บริการ Share Host

สำหรับผู้ที่ใช้งานบริการ Web Hosting, WordPress Hosting และ Reseller Hosting ทางเรามี Backup ย้อนหลังให้ 21 วัน 21 ชุด โดย Backup ทั้งหมดนี้จะถูกเก็บไว้แยกออกมาต่างหาก ไม่เกี่ยวกับพื้นที่บริการที่ลูกค้าใช้งานอยู่ ซึ่งสามารถเลือกวันที่ต้องการ Backup ได้

บริการ Cloud VPS

สำหรับบริการ Cloud นั้นถือว่าเป็น Server ส่วนตัว ทางเราจะมี Backup 1 ชุด คือทั้งหมดเลย พูดง่ายๆ คือรวมหมดเลย ไม่ว่าจะเป็น Database หรือข้อมูลอื่นๆ ที่มีอยู่ โดยข้อมูลจะถูกเก็บย้อนหลังไป 7 วัน อาทิตย์ละครั้งซึ่งไม่สามารถเลือกวันที่ต้องการ Backup ได้

Backup ที่เก็บนี้จะถูกเก็บแยกออกไปต่างหากไม่รวมอยู่ในพื้นที่ที่ใช้งาน แต่หากลูกค้าอยากจะทำ Backup ในพื้นที่ที่ตัวเองใช้งานอยู่ก็สามารถทำได้ จะเลือก Backup แบบรายวัน หรือแล้วแต่กำหนดเองได้เลยนะคะ

บริการ Dedicated Server

ทางเรามีบริการ ftp Backup 500 GB ให้ฟรี (ทางเราจะให้ username และ password หลังจากทำการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว) ซึ่งเป็นเครื่องที่แยกออกมาต่างจากจากบริการของคุณ โดยสามารถโยน Backup มายังเครื่องนี้ได้ตลอดเวลา

Was this article helpful?

Related Articles